Bàn Ghế Học Sinh Tiểu Học

Chúng tôi chuyên sản xuất những sản phẩm bàn ghế tiểu học, bàn ghế học sinh cấp 1 với chất liệu gỗ tự nhiên và sơn nhâp khẩu an toàn cho sức khỏe.

bàn ghế học sinh cấp 1

Với thiết kế mẫu mã sang trọng, tạo nên một không gian cho lớp học đầy sáng tạo và năng động. Chúng tôi sản xuất bàn ghế học sinh tiểu học theo đúng quy trình sơn 5 bước đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Châu Âu, Nhật Bản...

Chất liệu gỗ hoàn toàn dùng gỗ tự nhiên trong ngành gỗ nên độ bền sản phẩm cao, có thể sử dụng trong nhiều năm. Bên cạnh đó bề mặt sản phẩm nhẵn bóng với các cạnh bàn ghế không gồ ghề tạo nên một hình dáng thẩm mỹ cho bàn ghế học sinh tiểu học và an toàn cho trẻ khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty Thảo Hưng Thịnh còn sản xuất, tư vấn và thiết kế cho nội thất văn phòng, nội thất trường học bao gồm sản xuất bàn ghế học sinh cấp 2 và cấp 3.

Bên cạnh việc thiết kế nội thất, sản xuất bàn ghế học sinh, chúng tôi còn sản xuất sản phẩm nhựa thổi  tại xưởng nhựa của chúng tôi nhằm phục vụ cộng đồng. Sản phẩm nhựa có thể là những món đồ chơi cho trẻ vừa học vừa chơi. Hoặc những sản phẩm đồ chơi làm bằng gỗ và những giáo cụ làm bằng gỗ đều phục vụ cho công tác giáo dục.

Các sản phẩm cùng danh mục