Sản Xuất Sản Phẩm Nhựa Ép

Nhựa được phổ biến rộng rãi nên sản xuất sản phẩm nhựa ép cũng được nhiều doanh nghiệp tham gia vào quá trình sản xuất này. Một thị trường ngành nhựa mở rộng trong sản xuất tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng vào đời sống con người. Ứng dụng sản xuất sản phẩm ép nhựa, sẽ có nhiều ưu điểm mang lại cho người dùng đa dạng về mẫu mã hàng hóa với giá thành rẻ hơn so với một số sản phẩm được làm bằng chất liệu khác.

Nhựa dễ dàng tìm thấy và dễ khai thác trong đời sống con người. Dựa vào công dụng người ta phân loại ra nhựa thông dụng, nhựa kỹ thuật và nhựa chuyên dụng để sản xuất sản phẩm nhựa ép. Đa số các sản phẩm phục vụ trong nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà ta thường thấy chính là những sản phẩm nhựa ép thông dụng.

Hiện nay công ty Thảo Hưng Thịnh là một đơn vị sản xuất sản phẩm nhựa ép uy tín trên thị trường. Chúng tôi có nhà xưởng phục vụ cho việc sản xuất, gia công  sản phẩm nhựa ép-nhựa thổi với phôi lớn nhỏ khác nhau ví dụ như bình nhựa hóa mỹ phẩm, ghế nhựa sân vận động, chai nhựa đựng nước, bình nhựa đựng hóa chất.... Với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng sản xuất lớn. Chúng tôi thường sản xuất sản phẩm nhựa ép cho công trình lớn như sân vận động, nhà thi đấu bệnh viện, trường học...

Quy trình sản xuất sản phẩm nhựa ép luôn được tuân thủ nghiêm ngặc và chặc chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất khuôn, gá cho sản phẩm thiết bị y tế, khuôn cơ khí, khuôn mẫu cho sản phẩm nhựa...Chính vì vậy mà công ty TNHH Thảo Hưng Thịnh được nhiều đối tác nước ngoài như Nhật, Mỹ và Châu Âu... chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm nhựa ép và sản phẩm nhựa thổi. Họ chọn chúng tôi là vì chúng tôi sản xuất sản phẩm nhựa ép với giá thành hợp lý và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Các sản phẩm cùng danh mục