Nội Thất Mầm Non

Ở lứa tuổi mầm non là những trẻ có độ tuổi từ 3-5 tuổi. Ở độ tuổi này các bé rất hiếu kỳ về màu sắc, hình dạng của vật thể xung quanh bởi lý do trẻ đang trong giai đoạn học hỏi và phát triển trí não. Do vậy, môi trường sống và học tập của trẻ luôn được bố trí nhiều màu sắc và những trò chơi mô hình đa dạng giúp trẻ vừa học vừa chơi.

Hiểu được tâm lý trẻ ở độ tuổi mầm non, Công Ty Thảo Hưng Thịnh đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm bàn ghế mầm non, bàn ghế mẫu giáo với đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau để giúp trẻ cảm thấy yêu thích khi ngồi vào bàn ghế học tập. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế nội thất mầm non trong ngành gỗ  luôn nghiên cứu và sáng tạo để tạo ra nhiều sản phẩm làm phong phú thêm trong bộn sưu tập nội thất mầm non hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Ngoài ra, khi thiết kế nội thất mầm non hay còn gọi là nội thất mẫu giáo thì đội ngũ thiết kế của công ty Thảo Hưng Thịnh luôn chú trọng đến sự an toàn cho trẻ. Sự an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng bàn ghế mẫu giáo, bàn ghế mầm non bao gồm kiểu dáng sản và chất liệu sản phẩm đều được chúng tôi thực hiện một cách kỹ càng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho trẻ.

Ở độ tuổi này, trẻ thường năng động và tinh nghịch trong quá trình học tập và vui chơi ở nhà hay tại các trường mẫu giáo, mầm non. Do vậy, trong quá trình thiết kế và thi công bàn ghế mẫu giáo, bàn ghế mầm non chúng tôi luôn bo tròn các cạnh của bàn ghế để giúp trẻ không bị tổn thương khi chạy nhảy va chạm vào bàn ghế. Tiếp đó là nguyên vật liệu được sản để sản xuất phải tối ưu nhất cho trẻ, chúng tôi chọn gỗ cao su tự nhiên  để đưa vào sản xuất thi công nội thất mầm non. Ngoài ra, sản phẩm có tính năng chống mối mọt và đặc biệt không chứa formaldehyde và chì nên tuyệt đối an toàn cho trẻ. Formaldehyde là loại hóa chất thường được dùng trong công nghiệp và nó gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như ngứa da, ung thư, bệnh về hô hấp...Do đó, toàn bộ sản phẩm nội thất mầm non, nội thất mẫu giáo cũng như nội thất trường học, nội thất văn phòng và những  nội thất khác làm bằng gỗ... khi sản xuất chúng tôi phải nói không với chất độc hại này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng.

Hiện nay, những sản phẩm bàn ghế mầm non và bàn ghế mẫu giáo được chúng tôi thiết kế theo xu hướng sản phẩm tiện lợi hay còn gọi là sản phẩm thông minh. Những bộ bàn ghế có thể tăng giảm độ cao tùy thích, dễ dàng tháo lắp đang được các bậc phụ huynh và các trường mầm non, mẫu giáo sử dụng rất nhiều bởi tiện ích của sản phẩm mang lại. Công ty Thảo Hưng Thịnh là đơn vị trực tiếp sản xuất với quy mô lớn không giới hạn cho đối tác của mình. Chúng tôi có đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn thêm thông tin cho khách hàng, đồng thời đội ngủ thiết kế sẵn sàng cùng khách hàng đưa ra ý tưởng và sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

“ Chúng tôi khơi nguồn sáng tạo cho trẻ từ thuở ấu thơ ”

Các sản phẩm cùng danh mục