Khuôn Mẫu Cho Sản Phẩm Nhựa

Khuôn đúc nhựa là một hệ thống  được cấu thành từ nhiều linh kiện nhằm mục đích tạo hình cho nhựa ra hình dáng sản phẩm mong muốn. Do vậy, để có được một sản phẩm nhựa phải trải qua nhiều giai đoạn, trong đó khuôn nhựa là giai đoạn chủ chốt. Trong ngành cơ khí - khuôn gá, để sản xuất ra một khuôn nhựa theo yêu cầu khách hàng, công ty Thảo Hưng Thịnh phải nghiên cứu thiết kế khuôn ép nhựa sao cho sản phẩm tạo ra hoàn hảo và đẹp.

Công ty Thảo Hưng Thịnh có đội ngũ tư vấn cho khách hàng dựa trên nhu cầu mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn sẽ kết hợp tính thẩm mỹ và kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng có góc nhìn tổng quát về sản phẩm. Sau khi khách hàng đồng ý những nội dung tư vấn thì chúng tôi sẽ triển khai và chuyển sang bộ phận thiết kế khuôn nhựa theo quy trình. Điển hình là chúng tôi tạo ra nhiều khuôn mẫu cho ghế nhựa sân vận động, khuôn mẫu cho sản phẩm nhựa ép, nhựa thổi và được nhiều đối tác đánh giá cao về độ sắc xảo của khuôn.

khuôn mẫu cho bàn chải đánh răng

Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất khuôn mẫu cho việc sản xuất sản phẩm nhựa ép, nhựa thổi, khuôn gá cho sản phẩm thiết bị y tếThiết kế khuôn phải là đội ngũ có bề dày kinh nghiệm, có tính thẩm mỹ kèm theo là tính cẩn thận. Công ty Thảo Hưng Thịnh rất tự hào về đội ngũ thiết kế khuôn luôn đặc trách nhiệm vào công việc để cho ra khuôn mẫu nhanh chóng tiết kiệm thời gian và cho khách hàng.

khuôn, gá mẫu cho sản phẩm nhựa ép

Mỗi khuôn nhựa được sản xuất để cho ra sản phẩm riêng biệt theo nhu cầu khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, nhiều tổ chức lớn trong và ngoài nước có nhu cầu sản xuất khuôn ép nhựa để tạo ra sản phẩm nhựa ép và họ đã thật sự hài lòng từ khâu tư vấn cho đến giai đoạn bàn giao sản phẩm. Chúng tôi luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình sản xuất khuôn. Chính những ý kiến đóng góp, giúp chúng tôi hiểu hơn về nhu cầu khách hàng và có thể làm hài lòng khách hàng  trong quá trình làm việc cùng nhau.

 

“ Chúng tôi mang đến sự khác biệt và còn hơn thế nửa”

 

Các sản phẩm cùng danh mục