Nội Thất Trường Học

Công ty Thảo Hưng Thịnh là một công ty chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thi công nội thất trường học cho nhiều đơn vị trường học trong và ngoài nước. Những trường tiểu học quốc tế có trụ sở tại Việt Nam luôn chọn Thảo Hưng Thịnh là đơn vị sản xuất thi công bàn ghế học sinh tiểu học vì chúng tôi luôn mang đến chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất tạo ra sản phẩm bàn ghế học sinh với đa dạng mẫu mã kèm chất lượng chuẩn quốc tế  phù hợp với nhiều lứa tuổi học sinh theo từng cấp. Đối với bàn ghế học sinh tiểu học, bàn ghế học sinh cấp 2 và bàn ghế học sinh cấp 3 thì chúng tôi luôn có nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn hoặc chúng tôi sẽ làm theo đơn đặc hàng của Quý khách là các cá nhân, tổ chức giáo dục hoặc trường học trong và ngoài nước.

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi là các chuyên gia trong ngành gỗ sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất trường học một cách sáng tạo, mang đậm phong cách trẻ trung phù hợp với lứa tuổi học sinh từng cấp. Những bản thiết kế mang tính chất khoa học sẽ phối hợp với xưởng gỗ cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề và chúng tôi sẵn sàng tạo ra sản phẩm mang lại giá trị cốt lõi cho khách hàng.

Không dừng lại đó, sau khi một đơn hàng đã hoàn thành thì chúng tôi vẫn luôn theo dõi và bảo dưỡng sản phẩm định kỳ cho khách hàng nhằm kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm một cách tối ưu nhất. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng, cũng như tinh thần trách nhiệm trong kinh doanh để mang lại sự hài lòng cho khách hàng về sản phẩm lẫn dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi không quan niệm khách hàng là cá nhân hay tổ chức, chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc cùng khách hàng có nhu cầu về nội thất trường học hay nội thất văn phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn hoặc cần thêm thông tin về lĩnh vực bàn ghế học sinh, chúng tôi sẵn sàng cung cấp thêm thông tin và đồng hành cùng bạn.

Các sản phẩm cùng danh mục